Pancakes…

Dạo này mình bận quá là bận, sức khỏe lại không được ổn định, lại thêm mấy chuyện ko được vui nên để blog mốc meo hết cả. Hôm nay sáng dậy sớm, tự nhiên có hứng thú làm 1 mẻ pancake, lại còn hứng chí bày biện chụp ảnh nữa nên mình tranh thủ post lên cho blog đỡ buồn. Công thức pancake thì mình đã có ở đây, lần này mình chỉ làm khác đi một chút là tách riêng lòng trắng trứng, đánh bông lên rồi mới trộn nhẹ nhàng vào hỗn hợp các nguyên liệu còn lại.

Bánh ăn với tất cả những gì còn lại trong tủ lạnh: 1 ít sữa đặc có đường, bơ lạnh cắt lát, mứt quýt mẹ nuôi mình làm rất ngon (thơm lừng mùi quýt lại vừa ngọt vừa có chút vị đắng nhẹ của vỏ quýt), mật ong, caramel bơ mặn và 1 chút sốt việt quất (chỉ cần cho việt quất với đường vào 1 chảo/nồi nhỏ, đun cho đến khi quả việt quất chín mềm, vỡ ra, đun thêm cho đến khi phần sốt sánh lại là được, tất cả mất khoảng 7-10′ thôi). Ngoài ra để bữa sáng đủ chất còn cần thêm 1 cốc sữa tươi nữa nhé!

Chúc mọi người có 1 bữa sáng ngon miệng để bắt đầu 1 ngày mới thật vui vẻ và hiệu quả nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất với 1 công thức mới! 🙂

One Comment Add yours

  1. ngọc ánh says:

    woa chị đã trở lại ^^

Leave a comment